เอกสารแปลสรุปข่าว
แปล-สรุปบทความ
เรื่อง : Hunger? Passed! หิวหรอ? ได้เลย! (เป็นเรื่องของการออกเเบบเเซนวิช)
ที่มาของข่าว : http://www.thedieline.com/blog/2014/8/18/hunger-passed
เป็นเว็บไซต์เว็บหนึ่งที่มีการออกเเบบบรรจุภัณฑ์ได้สวยงาม เเละสะดวกต่อการใช้งานน่าใช้ อีกทั้งเรายัง
สามารถที่จะไปนำประยุกต์ปรับใช้กับงานเราได้ หรือนำเป็นเเนวทางในการทำงานได้ดีเยี่ยมข้อมูลจากเว็บ
This on-the-go packaging for sandwiches was designed by Russian agency OTVETDESIGN. The packaging includes cut-outs denoting the variety meat per each sandwich, to include chicken, pork, and fish. The on-the-go concept is reinforced by the use of city maps on pack, always reminding the consumer to eat while being busy.
"Sandwiches are an ideal food for travelling. It does not really matter what kind of travelling it is: going from home to University; one-day trip to Vyborg or journey around Karelia… When moving from one point to another you sooner or later will feel hunger. And the desire to satisfy it. Extending the route in this sense leads only to the increase in the number of snacks. A good thing is that now with the advent of a new brand of sandwiches the issue can be 'taken off the table' easily and yummy."
Designer: Vladimir Fedoseev
Country: Russia
แปลความจาก google.
นี้บรรจุภัณฑ์บนไปสำหรับแซนวิชได้รับการออกแบบโดยหน่วยงานของรัสเซีย OTVETDESIGN บรรจุภัณฑ์รวมถึงการตัดลึกหนาบางแสดงถึงความหลากหลายเนื้อละแซนวิชรวมถึงไก่เนื้อหมูและปลาแนวความคิดเกี่ยวกับที่ไปจะเสริมด้วยการใช้แผนที่เมืองในแพ็คเสมอเตือนผู้บริโภคที่จะกินในขณะที่กำลังยุ่ง
"แซนด์วิชเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับการเดินทางมันไม่ได้เรื่องจริงๆสิ่งที่ประเภทของการเดินทางมันเป็น. ไปจากบ้านไปมหาวิทยาลัยการเดินทางหนึ่งวันต่อองก์หรือการเดินทางรอบเลีย ... เมื่อย้ายจากจุดหนึ่งไปยังอีกที่คุณไม่ช้าก็เร็วจะ รู้สึกหิว. และความปรารถนาที่จะตอบสนองความ it. ขยายเส้นทางในแง่นี้เท่านั้นที่จะนำไปสู่การเพิ่มจำนวนของว่าง. สิ่งที่ดีคือว่าตอนนี้กับการถือกำเนิดของแบรนด์ใหม่ของแซนวิชปัญหาสามารถ 'เอาออก ตาราง 'ง่ายและอร่อย ".
หน่วยงาน: OTVETDESIGN
ออกแบบ: วลาดิมี Fedoseev
ประเทศ: รัสเซีย
แปลความด้วยสำนวนตนเอง
หิว? ผ่านไป!
นี้เป็นการออกแบบบรรจุภัณฑ์ลงบนเเซนวิช โดยประเทศรัสเซียของหน่วยงานโอทีเว็นดีไซน์โดยการตัดชิ้นส่วนของบรรจุภัณฑ์ออกเพื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของหน้าเเซนวิช เช่น ไก่ หมู ปลา และเเนวคิดนี้ก็เป็นตัวช่วย สำหรับผู้บริโภคที่ไม่มีเวลาว่าง หรือกำลังยุ่ง
เเซนวิชเป็นอาหารที่เหมาะสมหรับการเดินทาง เช่น ประเภทของการเดินทางจากบ้านไปมหาลัย ของวันต่อวัน หรือการย้ายจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เเละไม่ช้าก็เร็วคุณก็จะรู้สึกหิว เเละความหิวก็ปรารถนาที่จะให้คุณตอบสนองมัน วิธีนี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะเพิ่มของว่างให้กับคุณ เเละเเล้วสิ่งที่ดีในตอนนี้คือ การถือกำเนิดเเบรนด์ใหม่ของเเซนวิช เเล้วปัญหาเหล่านี้ก็จะออกจากชีวิตเราได้อย่างง่ายเเละอร่อย
หน่วยงาน : โอทีเว็ท ดีไซน์
ออกแบบ : วลาดิเมียร์ ฟีโดซีฟ
ประเทศ : รัสเซีย
ขอบคุณเว็บไซต์ดีๆ http://www.thedieline.com/blog/2014/8/18/hunger-passed
เว็บช่วยเเปล https://translate.google.co.th/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น